ป๊อก 8 ป๊อก 9 ออนไลน์ คืออะไร ช่วยเพิ่มโอกาสทำเงินอย่างไร

pok9king6

ป๊อก 8 ป๊อก 9 ออนไลน์ ถือเป็นเกมไพ่ที่เล่นกันได้ทุกเพศทุกวัย ระดับความง่ายเรียกได้ว่าเกือบจะง่ายที่สุดในบรรดาเกมไพ่ทั้งหมดแล้ว รวมไปถึงใช้เงินวางเดิมพันไม่มาก แค่เศษเหรียญติดตัวที่เรามีก็สามารถวางเดิมพันกับวงไพ่ได้แล้ว ส่วนใครที่เงินหนาหน่อยจะขอเป็นเจ้ามือก็ลุยได้เลย ซึ่งกติกาในการเล่นเกมไพ่ป๊อกเด้งนั้น ไม่ได้เข้าข้างทางฝั่งเจ้ามือเหมือนเกมการพนันชนิดอื่น ๆ

เนื่องจากโอกาสในการทำเงินของทั้งฝั่งเจ้ามือและผู้เล่นนั้นมีอยู่พอ ๆ กัน เมื่อได้ไพ่ครบ 2 ใบแล้วถ้าหากว่าไม่ได้ป๊อกในมือเลยจะสามารถเลือกได้ว่าจะจั่วไพ่ใบที่ 3 มาเล่นต่อหรือไม่ ถ้าพอใจแต้มรวมที่มีแล้วจะเลือกอยู่โดยไม่ต้องจั่วไพ่ใบที่ 3 ก็ได้ วันนี้เราจึงอยากจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ ป๊อก 8 ป๊อก 9 ที่ถือว่าเป็นตัวช่วยของนักเดิมพันป๊อกเด้ง เพราะสามารถเพิ่มโอกาสในการชนะเกมอย่างมาก โดยจะมีใจความสำคัญอย่างไรนั้นไปติดตามกันต่อได้เลย

วิธีการเล่น ป๊อก 8 ป๊อก 9 ออนไลน์

  • ผู้เล่นวางเงินตามกำลังทรัพย์ แต่ไม่เกินวงเงินสูงสุดที่ทางเว็บไซต์ได้ตั้งเอาไว้
  • สามารถเลือกเล่นเป็นเจ้ามือหรือผู้เล่นก็ได้ ถ้าเล่นเป็นเจ้ามือจะต้องทำการแจกไพ่ให้ผู้เล่นคนละ 2 ใบ จะเลือกวนทางซ้ายหรือขวาก็ได้แล้วมาจบที่ตัวเองเป็นคนสุดท้าย
  • ผู้เล่นสามารถดูไพ่ จากนั้นใครที่ได้ไพ่ป๊อกก็สามารถกดโชว์ไพ่พร้อมหงายไพ่ได้ทันที
  • ใครที่มีไพ่ป๊อกก็สามารถเล่นต่อได้เลย โดยใช้วิธีการนับแต้มที่ทางเว็บกำหนดให้
  • ถ้าหากว่าเจ้ามือป๊อกก็ถือว่าจบเกม
  • ผู้เล่นขอไพ่ใบที่สามได้ถ้าผลรวมยังตํ่าอยู่ แต่ถ้าเจ้ามือไม่ป๊อกทุกคนมีสิทธิ์ขอใบที่สามได้
  • การวัดแต้ม ผู้เล่นจะวัดกับเจ้ามือเท่านั้น ถ้าแพ้ก็จ่ายเงินให้เจ้ามือ
  • อัตราจ่ายเงินนั้นก็จะมีทั้งแบบจ่ายเงินปกติแบบวงในและแบบจ่ายพิเศษหรือวงนอก ซึ่งอัตราจ่ายพิเศษ ยกตัวอย่างเช่น ไพ่ตอง, ไพ่เรียง, ไพ่เซียน, ไพ่คู่, ไพ่ 2 เด้ง และไพ่ 3 เด้ง เป็นต้น

อัตราเงินรางวัลพิเศษเกมไพ่ป๊อกเด้ง

ในการตัดสินแพ้ชนะของเกมไพ่ป๊อกเด้ง นอกจากชนะด้วยการได้ไพ่ ป๊อก 8 ป๊อก 9 ซึ่งมีอัตราการจ่ายเงิน 1 เท่าแล้ว ยังมีการชนะในรูปแบบพิเศษอื่น ๆ ที่มีอัตราการจ่ายเงินสูงขึ้นด้วย แบ่งได้ดังนี้

สองเด้ง

จะเกิดขึ้นในรอบการเล่นไพ่ 2 ใบเท่านั้น โดยไพ่ที่จะได้สองเด้งต้องเป็นเลขเดียวกันหรือดอกเดียวกัน อัตราการจ่ายเงิน 2 เท่า

สามเด้ง

จะเกิดขึ้นในรอบการเล่นไพ่ 3 ใบ โดยจะต้องเป็นไพ่ดอกเดียวกัน อัตราการจ่ายเงิน 3 เท่า

ตอง

เป็นไพ่ใหญ่สุดในช่วงเล่นไพ่แบบ 3 ใบ ประกอบด้วยไพ่ที่มีตัวเลขเดียวกัน 3 ใบ อัตราการจ่ายเงิน 5 เท่า

สเตรทฟลัช

คือไพ่ 3 ใบที่มีแต้มเรียงกันและต้องเป็นดอกไพ่เดียวกันเท่านั้น เมื่อชนะจะได้อัตราการจ่ายเงิน 5 เท่าเช่นเดียวกับไพ่ตอง

เรียง

คือไพ่ 3 ใบที่มีแต้มเรียงกันโดยไม่จำเป็นต้องมีดอกเดียวกัน ยกเว้น A, 2, 3 และ K, A, 2 อัตราการจ่ายเงิน 3 เท่า

เซียน

หรือเรียกอีกอย่างว่า 3 ฝรั่ง ได้แก่ ไพ่ K, Q, J โดยในชุดไพ่เซียนสามารถมีไพ่หน้าซ้ำกันได้ เช่น Q, Q, K แต่ถ้าซ้ำกันทั้ง 3 ใบจะกลายเป็นไพ่ตองในทันที เมื่อชนะจะได้รับเงินเดิมพัน 3 เท่า

pok9king5

เทคนิคการเล่น ป๊อก 8 ป๊อก 9 ให้ได้เงิน

ในมุมของผู้เล่นสำหรับการเล่น ป๊อก 8 ป๊อก 9 สามารถเลือกบทบาทตัวเองได้ว่าต้องการจะ Play Safe ลงทุนน้อย ค่อย ๆ เก็บกินยาวไปเรื่อย ๆ เน้นความชัวร์ เปิดไพ่ 2 ใบ ได้แต้มเกินครึ่งถือว่าอยู่ได้แล้ว ไม่ต้องจั่วใบที่ 3 รอเจ้ามือเปิดไพ่มาวัดกันว่าใครมีแต้มสูงกว่า ถ้าได้ก็เก็บกำไรเข้ากระเป๋า ถ้าเสียก็วางเงินเดิมพันใหม่

หรือจะเล่นแนว Gold Digger คือคาดหวังเงินกำไรจากการลงทุนแต่ละตาแบบหนักหน่วง ไพ่หน้าธรรมดามาเราไม่สน ได้ 2–2 มาในมือเป็น 4 แต้ม 2 เด้งแล้วยังไม่พอใจ ขอจั่วใบที่ 3 เรียกได้ว่าอยากฟาดตอง 2 ก็ไม่มีใครว่า ดังนั้นเราจึงมัดรวมเอาเทคนิคการเล่น ป๊อก 8 ป๊อก 9 มาฝากกัน ใครจะเลือกเล่นแนวทางไหนก็สามารถเล่นกันได้ตามสะดวก

  • เลือกอยู่เมื่อได้ 4 แต้ม 2 เด้ง ยกเว้นไพ่เข้าเป็น 2–2 อาจลุ้นรอ 2 ใบที่ 3 เพื่อชนะ 3 ก็ได้
  • ลุ้นไพ่ฝรั่งเข้า 3 ใบเป็นไพ่เซียน หรืออาจได้ 8 หลัง 9 หลัง ซึ่งถ้าเจ้ามือไม่ป๊อกยังไงก็ได้เงินแน่นอน
  • เลือกตัดดวงเจ้ามือด้วยการจั่ว เมื่อเรามีแต้มของไพ่ 2 ใบ รวมกันที่ 4, 5 หรือ 6 แต้ม
  • วัดดวง 5 แต้มให้จั่ว แต่ถ้าได้ 5 แต้ม 2 เด้งให้อยู่
  • ถ้าใจถึงก็ขอเป็นเจ้าดูบ้าง ได้สิทธิ์เปิดแต้มวัดกับผู้เล่นไพ่ 2 ใบก่อน แล้วค่อยจั่วใบที่ 3 ขึ้นมาเพื่อวัดแต้มกับผู้เล่นที่เหลือ
  • ซื้อขาบ๊วย หรือ เล่นมากกว่าหนึ่งขา เพื่อให้เรามีทางเลือกมากขึ้น

การเล่นไพ่ ป๊อก 8 ป๊อก 9 นั้น มีเสน่ห์ในตัวของมันเอง สำหรับใครที่เป็นสายลงทุนจริงจังก็ขอให้เล่นอย่างระมัดระวัง เล่นอย่างมีสติ ยิ่งถ้าคุณเป็นสายจัดหนักจัดเต็มที่วางเงินครั้งละเยอะ ๆ จะยิ่งมีโอกาสในการสูญเสียเงินเยอะ ดังนั้นเราขอแนะนำว่าจะทำอะไรก็ควรทำแต่พอดีจะได้มีความสุขกันยาว ๆ จะดีกว่า

หากคุณต้องการเรียนรู้สาระเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีเล่นป๊อกเด้งให้ชนะ คุณสามารถเข้ามาติดตามอ่านบทความสาระน่ารู้เพิ่มเติมที่เว็บ pok9king ได้ สมัคร สอบถาม ทดลองเล่น ไปที่ ช่องทางติดต่อ ufabet ได้ตลอด 24ชม.